หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

นิยามคำว่าเพื่อน

 
 


เพื่อน.....คือคนที่เคยร่วมทุกข์สุขของเรา
เพื่อน.....คือคนที่เคยโดนครูทำโทษด้วยกัน
เพื่อน.....คือคนที่มักจะ ชอบท้า เราในเรื่องต่างๆ
เพื่อน.....คือคนที่ชอบเล่นกับเราโดยไม่ห่าง
เพื่อน.....คือคนที่พูดกับเราเมื่อยามเหงา...
เพื่อน.....คือคนที่ชอบกลั่นแกล้งเรา เพื่อความสะใจ
เพื่อน.....คือคนที่ปลอบเราเมื่อเราเสียใจ
เพื่อน.....คือคนที่แนะนำสิ่งต่างๆให้เรารู้เห็น
เพื่อน.....คือคนที่เป็นทุกสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข
เพื่อน.....คือคนที่บางทีอาจทำให้เรามีทุกข์
คำว่าเพื่อน...อาจเป็นความสุขของเราตลอดไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น